+02 683-5100
ติดต่อเรา

แอ็กทีฟมีเดีย ไทยแลนด์ จัด Company Outing Club Med ​Kani – Maldives 


รวมภาพบรรยากาศสนุกๆ ของงาน Company Outing ที่ทาง แอ็กทีฟมีเดีย ไทยแลนด์ ได้มีโอกาสพาพนักงานของเราไปเที่ยวไปค้นพบความสนุกและการพักผ่อนในแบบใหม่ๆไกลถึงเกาะคานิ ประเทศมัลดีฟส์ อีกทั้งยังได้จัด Team Buliding รวมภาพบรรยากาศสนุกๆ ของงาน Company Outing ที่ทาง แอ็กทีฟมีเดีย ไทยแลนด์ ได้มีโอกาสพาพนักงานของเราไปเที่ยวไปค้นพบความสนุกและการพักผ่อนในแบบใหม่ๆไกลถึงเกาะคานิ ประเทศมัลดีฟส์ อีกทั้งยังได้จัด Team Buliding

ในครั้งนี้พนักงานทุกคนได้ทำกิจกรรมสนุกๆทั้งพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดร่วมกัน และได้ทำความรู้จักกันมากขึ้นตลอดระยะเวลา 3 คืน 4 วันท่ามกลางบรรยากาศดีๆหาดส่วนตัวความยาวกว่า 2 กิโลเมตร พร้อม Nignt Party สุดพิเศษของเกาะคานิ แบบจัดเต็มทุกไลน์เครื่องดื่มครบทุกเมนูที่ชอบจากบาร์เทนเดอร์มืออาชีพ และเต็มอิ่มกับอาหารนานาชาติจากหลากหลายประเทศอีกด้วย

ทั้งนี้ บริษัทเชื่อว่าพนักงานของเราทุกคนจะได้รับประสบการ์ณที่ดีจากการไป Company Outing ในครั้งนี้และทางบริษัทก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า พนักงานของเราทุกคนจะมีทั้ง รอยยิ้ม ความสนุก ความประทับใจ และได้พักผ่อนกันอย่างเต็มที่ บริษัทขอขอบคุณพนักงานทุกท่านที่ร่วมกันช่วยพัฒนาองค์กรอย่างมีคุณภาพจนมาถึงทุกวันนี้ และขอบคุณทีมงานทุกคนที่ช่วยกันจัดกิจกรรมนี้ และพนักงานทุกคนที่มาสนุกด้วยกันอย่างเต็มที่แล้วพบกันใหม่กับกิจกรรม Company Outing เราจะไปที่ไหน มารอติดตามกันในโอกาสหน้า

Events
“TTT 2023 Reconnect: Enterprise IT Infrastructure Day”
03.08.2023
Events
Celebrating 20 Years of Activemedia: A Journey of Success and Innovation
30.06.2023
Events
Cyber Attack and Internal Incidents : Insider Threats and Data Breach Causes
25.04.2024
Events
CYBERATTACKS in Healthcare Organization at the Public Health Office of Narathiwat Province
07.09.2023