บริษัท แอ็กทีฟมีเดีย (ไทยแลนด์) จำกัด เสนอความหลากหลายของบริการให้แก่ลูกค้าอย่างไม่มีขีดจำกัด ด้วยการรองรับการบริการ วิธีการใช้งาน วิธีการบำรุงรักษา รวมทั้งให้คำปรึกษาในการแก้ไขปัญหาต่างๆ โดยผู้์เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่มากประสบการณ์ ให้คำปรึกษาฟรีไม่คิดค่าบริการใดๆ

Call Center


บริการให้คำปรึกษาปัญหาด้านเทคนิคสำหรับทุกผลิตภัณฑ์ของเรา เช่น ESET
เราพร้อมให้ความช่วยเหลือทุกปัญหา เปิดให้บริการ : จันทร์ - ศุกร์ 08.30 - 17.30 น. 
โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย Call Center : 02-683-5100 นอกจากนี้คุณสามารถส่งคำถามเพิ่มเติมให้เราทางอีเมล์
support@remove-this.activemedia.co.th ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทีมงาน แอ็กทีฟมีเดีย จะติดตามปัญหาอย่างใกล้ชิด
เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจด้วยความถูกต้องแม่นยำในการให้บริการตลอดอายุการใช้งานผลิตภัณฑ์

Live Chat Support


หนึ่งในการให้บริการที่สามารถตอบสนองได้ทันที คือ ระบบการแชทที่คุณคุ้นเคย สามารถเข้าสู่ระบบและติดต่อกับ
ทีมงานของเราได้ทันที โดยเข้าไปที่เว็ปไซต์ http://support.activemedia.co.th จากนั้นคลิกที่ไอคอน Live Support 
วิธีนี้ทีมงานจะช่วยตอบคำถามได้ทันทีโดยไม่มีค่าบริการเพิ่มเติมแต่อย่างใด




Remote Service


บริการขั้นสูงสำหรับลูกค้าผู้ประสบปัญหายุ่งยากซับซ้อน เทคโนโลยีนี้จะเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ของคุณผ่านทางอินเทอร์เน็ต โดยสามารถแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นในคอมพิวเตอร์ของคุณ เสมือนทีมงานของเราเข้าไปแก้ไขที่หน้าเครื่องของคุณ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิค ซึ่งจะไม่รบกวนข้อมูลใดๆในคอมพิวเตอร์ของคุณ วิธีนี้สามารถประหยัดค่าใช้จ่าย เวลา และทำให้คุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ คุณจะมั่นใจหายห่วงได้ในประสิทธิภาพการแก้ปัญหาของเรา ดาวน์โหลด Teamviewer

Knowledge Base


แหล่งความรู้เป็นปัจจัยสำคัญของการทำงาน รับเคล็ดลับการบำรุงรักษาและบทความที่เกี่ยวกับการพัฒนาล่าสุดในผลิตภัณฑ์ของแอพลิเคชันและการบริการ ดูบทความที่เกี่ยวข้องกับเอกสารสนับสนุนและการอ้างอิง เราจัดแหล่งความรู้นี้แบบแบ่งแยกประเภทเพื่อความสะดวกสบายในการค้นหา ซึ่งคุณสามารถค้นหาได้ที่ คลังความรู้